Niagara college

Niagara college

Sample image

Được sự khích lệ chí tình của Lãnh sứ quán Canada tại TPHCM, Văn phòng Xúc tiến Du học Canada chính thức làm đại diện tuyển sinh trực tiếp cho trường Đại học Windsor (UW).

Chức năng của Văn phòng là giới thiệu điều kiện học tập tại Canada, cũng như giới thiệu các chương trình học của trường Đại học Windsor với hơn 150 chương trình học, cùng nhiều ngành học đa dạng như: Thương mại, Công nghệ sinh học, Truyền thông, Khoa học máy tính, Kỹ sư, và Quan hệ quốc tế..

Sự kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực hành, sẽ cho bạn được những lợi thế quan trọng trong việc tìm kiếm việc làm.

Trường Đại học Windsor (UW) được thành lập dựa trên tiền thân trường Assumption College từ năm 1857 đến nay. Qua 153 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, trường Windsor đã gặt hái được nhiều thành tựu trên nhiều lĩnh vực khác nhau - trong đó ngành công nghệ motor được đánh giá cao và thu hút nhiều vốn đầu tư từ các tập đoàn nổi tiếng General Motors, Chrysler và Ford.

Trường Windsor được xem là trường đại học đứng đầu về ngành kỹ thuật công nghệ cao trên toàn nước Canada.

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đã từng làm việc và nghiên cứu trong ngành, luôn tận tuỵ và tập trung vào sự thành công của bạn. Cùng với tiêu chí chất lượng là hàng đầu, trường UW đã được biết đến và công nhận khắp nơi trên toàn thế giới trong ngành kỹ thuật công nghệ hiện đại.

“Sự Nghiệp Của Bạn + Tiềm Lực Của Chúng Tôi = Tương Lai của Bạn”

Để bết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
VĂN PHÒNG XÚC TIẾN DU HỌC CANADA

Floor 1, Room B207, 23/8 Hoang Viet St., Ward 4, Tan Binh Dist., Vietnam

Tel: 84.8.38 1165 11 – 38 1165 44 – Fax: 84.8.38 1165 00

Website: www.duhoc-canada.com - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi